Tổng hợp các mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2022

Cầu thang kính Fintech là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại. Hãy điểm danh những mẫu cầu thang kính đẹp được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Cầu thang kính cong

cau-thang-kinh-111

Cầu thang kính cong được rất nhiều người yêu thích

Một trong số những dạng cầu thang được yêu thích nhất, cầu thang kính cong với sự mềm mại, uốn cong uyển chuyển như ôm trọn toàn bộ không gian là sự lựa chọn của rất nhiều người. Cầu thang kính cong sử dụng kính cường lực 10mm uốn cong, tay vịn bằng inox. Cầu thang kính cong có 2 dạng: Dạng trụ ngắn và dạng trụ dài.

Cầu thang kính cong phù hợp với mọi không gian nội thất, cả những không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm diện tích đồng thời làm nổi bật không gian nội thất với thiết kế vô cùng độc đáo.

Cầu thang kính bậc xoáy

cau-thang-kinh-222

Cầu thang kính bậc xoáy giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại

Luôn lôi cuốn người tiêu dùng bởi lối thiết kế mang cảm hứng từ thiên nhiên. Cầu thang kính bậc xoáy là một trong số những mẫu cầu thang ăn khách hàng đầu hiện nay.

Tuy không quá cầu kì về kĩ thuật, song cầu thang kính bậc xoáy giúp cho các thành viên trong gia đình có được những trải nghiệm về sự thoải mái và tiện nghi nhất định.

Cầu thang kính không trụ

cau-thang-kinh-35667

 

Cầu thang kính không trụ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Rất đơn giản về kiểu dáng, song cầu thang kính không trụ lại mang đến cảm giác thông thoáng trong không gian nội thất. Do đó, cầu thang kính không trụ cũng là sự lựa chọn của rất nhiều công trình. Cầu thang kính không trụ mang đến một vẻ đẹp khá mộc mạc, giản dị mà không kém phần sang trọng với sự kết hợp của lan can kính và tay vịn bằng gỗ, chất liệu chính của loại cầu thang này.

Trên đây là 3 mẫu cầu thang kính đẹp nhất, được nhiều người sử dụng nhất trong năm 2022. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình.

Ngoài những mẫu cầu thang kính như trên, Fintech còn rất nhiều mẫu cầu thang đẹp khác như cầu thang có tay vịn bằng gỗ, cầu thang có tay vịn bằng inox, cầu thang kính trụ ngắn,…đều mang đến cho không gian nhà bạn sự tiện ngi, hiện đại.

Fintech luôn tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các cầu thang kính với chất lượng tốt nhất và giá thành rất phải chăng. Hãy đến với Fintech để cuộc sống của bạn luôn sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị và các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty C phn Đu tư Xây Dng Fintech

Tr s: Tng 5 B11B Khu Đô Th Nam Trung Yên Cu Giy Hà Ni

Đin thoi: (04) 6282 4567 – Fax: (04) 6282 4567 – Hotline: 0939 804 888.

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.