Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp cho nhà riêng

Cửa nhôm kính ngay từ khi ra đời đã bộc lộ rất nhiều nhược điểm: kết cấu yếu, không kín bít, bị rò rỉ nước, không có khả năng cách âm…Nhưng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu nhôm cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội đã được nhiều người lựa chọn. Không những được sử dụng trong công trình hiện đại, chung cư, sản phẩm này còn được sử dụng phổ biến ở nhà riêng.

Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp cho nhà riêng 2014

Cửa nhôm kính cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội

Chị Thu Ngân (40 tuổi) ở đường Nguyễn Khánh Toàn thường xuyên gặp bất tiện vào những ngày mưa gió, cho biết: “Nhà chúng tôi xây được 3 năm rồi. Hồi đó vợ chồng tôi muốn tiết kiệm chi phí nên đã sử dụng toàn bộ cửa sổ nhôm kính loại vừa tiền. Nhưng chỉ được có nửa năm, cửa đã xuống cấp nghiêm trọng, mỗi lần trời mưa to, nước mưa thường bị tràn vào và làm ướt đồ đạc trong nhà gây ra nhiều bất tiện. Sau khi được người bà con giới thiệu, gia đình tôi đã lắp đặt loại cửa nhôm kính cao cấp và rất hài lòng về những gì chúng mang lại, không những có khả năng chống thấm, chống nước và cách âm cực tốt mà loại kính cường lực được sử dụng còn có thể chịu lực rất cao đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng”

Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp cho nhà riêng 20142

Cửa nhôm kính cao cấp sử dụng kính cường lực có khả năng chịu lực rất cao

Không chỉ chị Thu Ngân, gia đình anh Minh Thành (Hà Nội) cũng là 1 trong những nơi đã từng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp và rất hải lòng về kết quả mang lại. “Sau dần 2 năm sử dụng, gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Không những khả năng cách cách nhiệt, cách âm, chống ồn hiệu quả mà cửa có độ kín khít gần như tuyệt đối, ngăn hoàn toàn nước tràn, rò rỉ vào nhà”.

Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp cho nhà riêng 20142

Cửa nhôm kính cao câp ngăn hoàn toàn nước tràn, rò rỉ vào nhà

Hiện, loại sản phấm này đang được nhận thi công và lắp đặt tại công ty cổ phần xây dựng Fintech được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sử dụng cửa nhôm kính cao cấp tại Fintech, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

Xu hướng sử dụng cửa nhôm kính cao cấp cho nhà riêng 20142

Cửa nhôm kính có tính ổn định cao, không cong vênh co gót

– Cửa nhôm kính Fintech có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt mang lại cho người sử dụng sự thoải mái và tiện dụng nhất

–  Tính ổn định cao, không cong vênh co gót

– Cửa sổ nhôm Fintech có thể giữ được 20-30 năm, bề mặt được sơn tĩnh điện, bền màu, không bị phai, rỉ theo thời gian.

– Phù hợp với khí hậu ở Việt Nam

– Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech còn là nơi hội tụ rất nhiều thợ lành nghề có chuyên môn và kỹ thuật cao, có trách nghiệm với công việc, uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cạnh tranh, bền đẹp và giá cả hợp lý nhất.

Bạn nên dành thời gian đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Fintech để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cửa nhôm kinh cao cấp. Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0904 83 83 15 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: https://fintech.com.vn/

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.