Xu hướng thị trường vách kính, nhôm kính, tường kính 2020

Cửa nhôm kính, tường kính, vách kính là loại vật liệu có thể sử dụng cho cả các công trình lớn lẫn công trình nhà ở riêng lẻ. Khí hậu Việt Nam có độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt nên việc sử dụng các loại cửa nhôm kính được cho là giải pháp tối ưu nhất. Kết cấu của loại cửa nhôm kính này gồm hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo gioăng cao su (ron cao su dùng để làm kín, chống ồn, chống thấm) khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại.

Vậy trong năm 2020 này thị trường nhôm kính, vách kính, tường kính sẽ như thế nào?. Bài viết này Fintech sẽ nói rõ về thị trường nhôm kính dưới con mắt của kiến trúc sư nhé.

Xu hướng thị trường vách kính, nhôm kính, tường kính 2020

Xu hướng vách kính, nhôm kính, tường kính 2020 để nhận định được nó phát triển như thế nào. Chúng ta còn phải dựa vào các yếu tố như kinh tế, bất động sản sẽ phát triển như thế nào. Từ những thứ đó sẽ dẫn đến họ làm gì?. Và định hình được kiến trúc nào sẽ là đỉnh phong trong thời điểm đấy.

Cửa nhôm kính hệ cao cấp

Đa phần trong năm 2020 đều có những dự án lớn như: InterContinental Phú Quốc, Green Bay Towers… phát triển ở những thành phố lớn. Những dự án khu này đều là những khu biệt thự kiền kề đang thịnh trong thời gian này. Hoặc những dự án bán lẻ các công trình nhà dân. Tập trung chính vào những công trình hiện đại, những công trình dáng dấp kiểu tân cổ. Nếu là công trình tân cổ thì sẽ sử dụng đến những hệ nhôm cong. Và hệ kính mặt ngoài sẽ sử dụng những dòng kính tao nhã.

Những dự án lớn sẽ phải phụ thuộc vào thị trường đi lên hay đi xuống. Ảnh hưởng bởi thị trường bất động sản nước ngoài như thế nào phát triển hay đi xuống. Từ đây sẽ có những ảnh hưởng từ mặt tích cực và tiêu cực. Nếu thị trường đi lên thì nhu cầu lớn, nhưng khi thị trường đi xuống thì cung sẽ lớn hơn cầu. Lúc này thị trường bắt đầu sàng lọc. Những mặt hàng nhôm kính, vách kính kém chất lượng, sẽ dần dần bị đá bay ra khỏi thị trường.

Chính vì vậy để phát triển phải đẩy mạnh chất lượng sản phẩm nhôm kính, vách kính, tường kính hơn nữa. Cần phải có sự khác biệt trên thị trường, đẩy các dòng cao cấp trên thị trường lên. Những sản phẩm tốt, tinh tế chất lượng, cao cấp và tốt nhất trên thị trường.

Một số dòng vách kính, nhôm kính, tường kính cao cấp

Dòng cửa nhôm

Cửa nhôm Civro Đức

CIVRO là dòng sản phẩm Cửa Siêu cao cấp được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm cầu cách nhiệt. Sử dụng cầu cách nhiệt hãng Technoform BAUTEC (Đức) kết hợp đồng bộ với phụ kiện Sobinco (Bỉ) và Cmech (Mỹ).

Cửa nhôm Civro Đức

Sản phẩm CIVRO với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, CIVRO có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng). Có kích thước không giới hạn & tầm nhìn Panorama, tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key … cùng với hiệu suất cách âm cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Cửa nhôm Cinal

Cửa nhôm CINAL là thương hiệu cao cấp đến từ Đức. Từ khi dòng sản phẩm này được nhập vào Việt Nam đã được sử dụng nhiều trong những dự án cao cấp, bởi kiểu dáng sang trọng. Dòng cửa nhôm CINAL đang ngày càng phát triển nhanh với tốc độ chóng mặt.

Cửa nhôm Cinal

CINAL là dòng sản phẩm nhôm siêu cao cấp, được phát triển dựa trên hệ thống cắt mặt Profile không cầu cách nhiệt kết hợp với phụ kiện CMECH (Mỹ) và SOBINCO (Bỉ) tạo ra những bộ cửa có đẳng cấp vượt trội và tối ưu về gía. Là dòng nhôm cao cấp hiện nay đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Nhất là những công trình cao cấp, Villa, căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng

Vách kính, tường kính

Hệ mặt dựng kính Semi

Hệ mặt dựng kính là hệ bán lắp ghép Semi. Giá trị hệ đem lại cao đảm bảo độ an toàn tuyệt đối mà cực kỳ bền vững. Nên hay được áp dụng các tòa nhà có khoảng cách giữa các tầng quá lớn. Vì vậy mà thường sử dụng cho các công trình lớn và cực kì phức tạp.

Hệ mặt dựng kính Semi

Hệ Semi được thi công theo thứ tự: đầu tiên là lắp các thanh nhôm dọc theo tòa nhà bởi bản mã và ốc vít. Sau đó ghép các khung nhôm kính vào các thanh dọc đã được lắp trước bằng ốc vít kết cấu. Và cuối cùng là ghép các sập nhôm che kín các đường nối. Hệ này kết hợp với các dòng sản phẩm giá cửa nhôm kính cao cấp khác. Tạo nên độ sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn với các dòng khác.

Hệ vách kính mặt dựng Unitized

Thế hệ sau sau hệ vách kính stick nhưng hệ mặt dựng Unitized đã khẳng định được vị thế của mình. Được xem là một phát minh tạo tiền đề phát triển mới trong hệ mặt dựng kính. Vì nó khắc phục được những nhược điểm của hệ Stick và đồng thời cải thiện bằng nhiều ưu điểm vượt trội.

Hệ vách kính mặt dựng Unitized

Hệ mặt dựng Unitized tính ổn định cao, khả năng chống bám tốt. Có khả năng phản quang và nhiệt tốt. Chịu được áp lực gió lớn ở mức độ cao. Thi công dễ dàng nhanh chóng, rút ngắn tiến độ, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của các công trình đòi hỏi tiến độ gấp. Được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng sản phẩm ngay tại nhà máy sản xuất

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.