Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 2014

Ngày từ khi ra đời, cửa nhôm kính thường đã bộc lộ không ít nhược điểm như: Kết cấu yếu, không kín kít, bị rò rỉ nước mưa, không có khả năng cách âm cách nhiệt…Tuy giá thành tương đối rẻ nhưng ngày nay nhiều người không còn lựa chọn và sử dụng loại cửa này nữa, thay vào đó là cửa nhôm kính cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Hiện loại cửa này đang được nhận lắp đặt và thi công tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech được nhiều chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Cùng chia sẻ cảm nhận của những khách hàng sau khi sử dụng cửa nhôm kính cao cấp tại Fintech bạn nhé!

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt trội của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, cửa nhôm kính cao cấp không chỉ được sử dụng trong những tòa nhà cao tầng hay chung cư cao cấp mà còn được lắp đặt tại nhà riêng mang lại sự tiện dụng cũng nhu nhứng nét tinh tế cho mỗi công trình.

Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 20141

Cửa nhôm kính cao cấp đang dần thay thế thế hệ cửa thông thường

Cửa nhôm kính thường – Nhanh hỏng, nhanh xuống cấp?

Gia đình chị Hồng Thắm (Hai Bà Trưng – Hà Nội) chia sẻ: “ Trước đây khi mới làm nhà chúng tôi sử dụng cửa nhôm kính cho tất cả cửa sổ, cửa ban công và cửa ra vào. Thời gian đầu thì không có vấn đề gì, nhưng sau đó mấy năm, toàn bộ cửa sử dụng trong căn nhà bắt đầu xuống cấp nghiêm trong, nhất là vào nhưng hôm trời mưa thì khỏi phải nói, bố mẹ, con cái mang khăn ra để bịt kín những khe hổng ở cửa ngăn cho nước mưa tràn vào nhà. Không những thế, cửa còn trở nên bị rỉ sét trông căn nhà cũ hơn rất nhiều. Chính vì thế, gia đình tôi đang có ý định thay toàn bộ cửa cho ngôi nhà nhưng chưa biết chọn loại cửa nào cho phù hợp”

Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 20142

Cửa nhôm kính thường còn trở nên bị rỉ sét trông căn nhà cũ hơn rất nhiều

Không chỉ gia đình chị Hồng Thắm, gia đình anh Thành Luân (Bắc Giang) cũng không ngoại lệ: “Trước kia, nhà mình được trang bị hầu hết là cửa nhôm kính. Nhưng hồi đó, gia đình còn khó khăn nên chỉ sử dụng cửa nhôm kính thường. Đúng là tiền nào của nấy, chỉ được có mấy năm, những cánh cửa trở nên rỉ sét, còn có hiện tượng cong vênh, gương lại dễ vỡ, phải thay đi thay lại mấy lần. Gia đình mính cũng đang có ý định thay cửa khác. Nhưng mình không biết chọn loại của nào cho phù hợp, dùng cửa gỗ hay cửa nhôm kính cao cấp”

Không chỉ chị Hồng Thắm và anh Thành Luân mà còn rất nhiều gia đình khác gặp phải hoàn cảnh tương tự, không chỉ gây ra nhiều phiền toái mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 2014

Khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của nhôm kính thường, nhôm kính cao cấp ra đời với những bước đột phá mới mang đến cho bạn giải pháp không gian tổng thể, đảm bảo độ bền lâu, thách thức với mọi không gian và hoàn cảnh.

Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 20143

Cửa nhôm kính cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội

Cửa nhôm kính cao cấp với những ưu điểm vượt trội sau:

– Không bị rỉ sét, ăn mồn, không bị ảnh hưởng lớn bởi yếu tố thời tiết, không rò rỉ nước, giảm tiếng ồn, đóng mở thoải mái.

– Trên mặt cắt của cây nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp có tác dụng tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn (thường xuất hiện với cường độ lớn ở những toà nhà cao tầng) vừa tạo độ khít khi đóng mở cánh với khung cửa.

– Cửa bao gồm các linh kiện khung nhôm thanh định hình với chất liệu hợp kim nhôm 6063, kính dán an toàn, có khả năng chống nước, chống thấm và cách âm rất tốt.

Cửa nhôm kính cao cấp – Thế hệ cửa nhôm 20144

Cửa nhôm kính có khả năng chống nước, chống thấm và cách âm rất tốt

– Kính được sử dụng phải là kính cường lực, có khả chịu lực cao, chống hơi, độ bền cao.

– Không cong vênh, không co gót và phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam

Mong rằng, những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được cửa nhôm kính cao cấp phù hợp với gia đình mình. Nếu muốn hiểu thêm về hệ cửa nhôm kính cao cấp, bạn nên trực tiếp đến công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech hoặc gọi vào hotline: 0939 804 888 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: https://fintech.com.vn/

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.