Cửa sổ tự động đóng mở khi trời mưa sản phẩm HOT 2024

Động cơ cửa sổ tự động là sản phẩm được mua nhiều trên thị trường hiện nay. Bạn có bao giờ thắc mắc lý do là gì không? Bằng bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn một số thông tin để tìm hiểu về loại động cơ này.

Đối với những vị trí như vách kính trên cao, mái kính, mái giếng trời, cửa sổ cầu thang. Cần một loại cửa sổ có thể mở gió trời khi cần thiết và đóng lại khi trời mưa. Vì vậy rất cần lắp đặt 1 thiết bị cho phép đóng mở bằng công tắc thậm chí được kết nối với thiết bị thông minh. Bạn có thể đóng mở tại nơi làm việc qua các thiết bị trên. Và cửa sổ tự động kết hợp cảm biến gió/mưa, cảm biến khói và cảm biến nhiệt độ là sự lựa chọn hoàn hảo.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 1

Cửa sổ tự động kết hợp cảm biến gió/mưa, cảm biến khói và cảm biến nhiệt độ…

Tìm hiểu cửa sổ tự động

Động cơ cửa sổ tự động là gì?

Motor tự động hoạt động trên có chế đẩy bằng thủy lực hoặc dây xích. Cửa chịu được thời tiết gió mưa, an toàn khi sử dụng. Cửa sổ tự động có cấu tạo đơn giản có điện áp thấp, an toàn cao.Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại động cơ thiết kế độc đáo kết hợp với cửa sổ tạo ra tính thẩm mỹ cao. Ứng dụng cửa động cơ phù hợp lắp đặt cửa ở các vị trí cửa thông gió, cửa ban công, cửa sổ công trình.

mô tơ cửa tự động

Cửa sổ điện tích hợp hệ thống báo cháy, báo khói

Cấu tạo động cơ cửa sổ tự động gồm:

Cấu tạo đơn giản bao gồm:

– Motor mở cửa 

– Bộ phụ kiện liên kết giữa motor với khung cửa 

– Công tắc bật tắt gắn tường

cách lắp cửa sổ tự động 3

cách lắp cửa sổ tự động 4

 

các mẫu lắp cửa sổ tự động khi trời mưa

Trong hộp sản phẩm sẽ đính kèm tài liệu hướng dẫn lắp đặt. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện như: remote, cảm biến nắng, mưa, gió, khói,..

Lợi ích thu được khi sử dụng sổ tự động

Cửa sổ tự động giúp bạn có một sức khỏe tốt với cuộc sống có ích. Cửa có hệ thống dựng giúp các căn hộ tòa nhà chống lại hiệu ứng nhà kính, mang đến không gian thân thiện môi trường. Ngoài ra, cửa đáp ứng yêu cầu khắc khe về điều hòa không khí cho căn nhà. Giúp ngăn chặn những bụi bặm, tiếng ồn. Đảm bảo không khi trong lành và sức khỏe cho gia chủ.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa

Nhôm kính Fintech là địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp cửa sổ đóng mở bằng điện chất lượng

Ngoài ra, cửa còn được tích hợp một số tính năng như báo khói, báo cháy. Hạn chế những bất tiện khi phải mở cửa bằng phương pháp thông thường. Đây là loại cửa làm tốt chức năng thông gió nhất. Bạn tự do thiết kế cửa sổ theo yêu thích mà không lo lắng đến việc đóng mở cửa. Tuy nhiên, khi lắp đặt cửa sổ nên lưu ý một số yêu cầu về phong thủy.

Các loại động cơ cửa sổ tự động

Mô hình quản lý 1 cánh độc lập

Mô hình này phù hợp với loại cửa sổ 1 cánh có trọng lượng dưới 80kg. Động cơ cửa sổ tự động này chỉ cần 01 mô tơ. Với cơ chế hoạt động đơn giản. Phù hợp cho loại cửa sổ nhỏ.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 4

Mô hình quản lý 2 cánh độc lập

Mẫu sản phẩm này được sử dụng phổ biến hơn các loại khác. Khả năng đóng mở 1 cánh hoặc cùng lúc 2 cánh. Trọng lượng của cửa sổ gấp đôi mô hình quản lý 1 cánh độc lập. Do đó, động cơ này cần tới 2 mo tơ để đảm bảo cửa đủ lực để hoạt động.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 7

Không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình.

Động cơ cửa sổ tự động 4 cánh

Tương tự như động cơ mở 2 cánh thì động cơ mở 4 cánh cần có 4 mô tơ để hoạt động. Cửa có thể mở 1 hoặc 4 cánh cùng một lúc. Trọng lượng cánh lúc này lên đến 80kg nhân 4 cánh.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 8

Cửa sổ tự động lắp đặt cho mọi vị trí cao

Hình ảnh động cơ cửa sổ tự động chính hãng

mô tơ của tiwj động

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 5

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 3

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 5

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 2

 

Làm thế nào tôi có thể mua hàng?

Đến với công ty Fintech quý khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm có chất lượng cao. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu khiến ai một lần ghé qua cũng hài lòng.

cửa sổ tự động mở khi trời mưa 6

Hiện tại Công ty cp đầu tư và xây dựng Fintech đang là đơn vị cung cấp, phân phối, lắp đặt động cơ cửa sổ tự động kết hợp cảm biến nắng, mưa, gió… uy tín nhất hiện nay.

Bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0904 83 83 15 để được tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm bên đơn vị còn có chế độ bảo hành dài hạn nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.