Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất hiện nay

Xu thế sử dụng cửa nhôm kính ngày càng dành được sự quan tâm  của nhiều gia đình và các chủ đầu tư. Cửa nhôm kính rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã phục vụ 1 cách tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech đã nhanh chóng ứng dụng và cung cấp nhiều mẫu cửa nhôm kính khác nhau. Dưới đây là xu thế mẫu cửa nhôm kính được nhiều người lựa chọn trong năm 2014. Cùng tham khảo bạn nhé!

1. Cửa nhôm kính vân gỗ 2 cánh

Một số mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất 20141

Cửa nhôm kính vân gỗ loại 2 cánh mang đến sự sang trọng cho công trình

Cửa nhôm kính vân gỗ loại 2 cánh là 1 trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Cửa nhôm kính vân gỗ được thiết kế với cấu tạo cách mở chữ A, 1 cánh còn lại mở ra 180 độ. Phần nhôm được bao quanh viền ngoài được nhập khẩu từ Pháp, Ý nên rất phù hợp với những công trình như nhà riêng, nhà mặt phố hay các cửa hàng trưng bày. Sử dụng loại cửa này sẽ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho công trình của bạn.

2. Cửa nhôm kính trắng loại 4 cánh kéo ngang

Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất 2014

Cửa nhôm kính trắng loại 4 cánh kéo ngang được rất nhiều người ưa chuộng

Cửa nhôm kính trắng loại 4 cánh kéo ngang cũng được rất nhiều người ưa chuộng và bởi sự sang trọng và độ bền của sản phẩm. Loại cửa này rất phù hợp cho các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ở hay các trung tâm spa, làm đẹp. Cửa nhôm kính trắng sử dụng những loại kính: : 5mm temper , 8mm temper, 5mm thường , 8mm thường và phần nhôm nhôm được sản xuất liên doanh việt pháp, việt ý….mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho công trình của bạn.

3. Cửa nhôm kính trắng sứ 4 cánh lùa

Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất 20141

Cửa nhôm kính trắng sứ 4 cánh lùa phù hợp với những công trình lớn

Cửa nhôm kính trắng sứ 4 cánh lùa rất phù hợp với những cửa hàng cần trưng bày lớn, trung tâm thương mại hay các công ty. Điểm khác biệt của loại cửa này là thiết kế kéo ngang để mở cửa tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho mỗi công trình.

4. Cửa nhôm kính trắng sứ với 4 cánh mở cửa

Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất 20142

Loại cửa này có kết cấu đơn giản nhưng lại rất tinh tế

Được sử dụng nhiều trong công ty, văn phòng, nhà hàng hay tiện làm tóc, cửa nhôm kính trắng sứ với 4 cánh mở cửa tuy được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ tinh tế và mới lạ cho chính ngôi nhà của bạn.

5. Cửa nhôm kính trắng sứ loại 2 cánh mở rộng

Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất 20143

Cửa nhôm kính trắng sứ loại 2 cánh mở rộng mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà

2 cánh được mở rộng 180 độ mang đến sự thoải mái, tiện nghi, thoáng đãng và vẻ đẹp cho môi công trình. Các sản phẩm cửa nhôm kính trắng sứ loại 2 cánh mở rộng được sử dụng rộng rãi cho: Chung cư, trung tâm mua sắm, trung tâm làm đẹp hay cửa hàng.

6. Cửa nhôm kính trắng sứ loại 1 cánh

Xu hướng cửa nhôm kính đẹp nhất 20144

Cửa nhôm kính trắng sứ loại 1 cánh có độ bền và chất lượng cao

Với linh kiện được nhập khẩu chính hãng, cửa nhôm kính trắng sứ loại 1 cánh không chỉ mang đến cho căn phòng của bạn 1 không gian mới lạ, đẹp mắt, thoáng mát mà còn có độ bề cao, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Sản phẩm này phù hợp với nhà ở, khu văn phòng, nhà xưởng hay các khu trung tâm mua sắm lớn.

Trên đây là 6 loại cửa nhôm kính được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Hãy luôn là những người tiêu dùng thông minh để có thể mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho mỗi công trình của bạn.

Bạn có thể dành thời gian để đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Fintech – công ty lắp đặt nhôm kính cao cấp số 1 Việt Nam để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về các hệ cửa nhôm cao cấp phù hợp với công trình của bạn . Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0904 83 83 15 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.