Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Theo quan niệm của người Phương Đông, về mặt phong thủy, cầu thang được coi là 1 yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định tốt, xấu cho căn nhà. Không chỉ nằm trong thiết kế kiến trúc mà nó còn là yếu tố đầu tiên hình thành nên 1 tổ hợp không gian chức năng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho mỗi công trình. Trong những năm gần đây, cầu thang kính đã dần chinh phục các chủ nhà bởi vẻ đẹp mang lại và giá cả hợp lý. Hãy cùng fintech.com.vn tìm hiểu về những mẫu cầu thang kính đẹp nhất 2014 dưới đây bạn nhé!

Theo thuật phong thủy, cầu thang đóng vai trò như xương sống trên cơ thể, dẫn luồng khí qua cầu thang từ tầng này lên tầng khác, mang lại không khí trong lành và vẻ đẹp cho mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy, cầu thang trong nhà phải sáng sủa, thông thoáng, được đặt vào cung “lành” hướng tốt.

1. Cầu thang kính trụ ngắn

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Cầu thanh trụ ngắn mang lại giải pháp hoàn hảo cho thiết kế công trình

Cầu thang kính trụ ngắn bao gồm những liên kết kính và sàn bằng inox 304 có chiều cao từ 200-600mm, kính 12mm temper 900 mm tính từ giữa mặt bậc đến đỉnh tay vịn. Các bộ phận của cầu thang loại này được kết hợp với nhau rất hài hòa, chân trụ ấn tượng và vô cùng vững chắc.

2. Cầu thang kính trụ cao

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 1

Cầu thang trụ cao là loại thông dụng nhất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Đây được coi là cầu thang kính thông dụng nhất, kiểu dáng và mẫu mã lại rất đa dạng phù hợp hầu hết với nội thất cũng như thiết kế của công trình.

– Lan can cầu thang kính mẫu ốp sườn

– Kính temper 10mm

– Trụ inox 304 +2 nẹp gỗ

– Tay vịn gỗ lim tròn D60mm

3. Cầu thang kính âm sàn

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 2

Cầu thang kính âm sàn tuy đơn giản nhưng đẹp mắt và thanh thoát

Cầu thang kính âm sàn trông rất đơn giản nhưng lại đẹp, sáng và rất thanh thoát. Để thực hiện dạng cầu thang này đòi hỏi có sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận xây dựng và bộ phần thi công lan can. Hơn nữa, chúng cũng rất phù hợp với những công trình hiện đại như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng hay những trung tâm hội nghị.

4. Cầu thang kính cong

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 3Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 5

Cầu thang kính cong sang trọng giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà

Cầu thang kính cong được xem là giải pháp hoàn hảo cho những công trình có thiết kế sang trọng. Loại cầu thang này sử dụng kính cường lực 10nm uốn cong, tay vịn gỗ camxe D60.

5. Cầu thang bậc xoáy

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 6

Cầu thang bậc xoáy mang đến vẻ hiện đại, tạo điểm nhấn cho nội, ngoại thất công trình

Sử dụng cầu thang bậc xoáy không những mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng, là điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất cho công trình mà còn có thể tiết kiệm được diện tích và không gian trong căn nhà của bạn.

Thay thế cho những chiếc cầu thang xi măng cục mịch thiếu tính thẩm mỹ, cầu thang kính đem lại 1 cách nhìn mới về trang trí và tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ An toàn, độ bền cao: Vật liệu inox 304 và kính cường lực – Temper có độ dày cho phép, đảm bảo tuyệt đối an toàn, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt, phù hợp với mọi loại khí hậu khắc nhiệt ở Việt Nam.

+ Phản chiếu ánh sáng giúp khu vực cầu thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng

+ Tầm nhìn không hạn chế, không gian hiện đại sang trọng

Những mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay 7

Cầu thang kính có độ bền cao, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, hiện đại

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Fintech với kinh nghiệm lâu năm trong ngành luôn mong muốn mang lại yếu tố thẩm mỹ và hiện đại cho mỗi công trình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc cầu thang kính cao cấp không chỉ đẹp, sang trọng mà còn bền vững với thời gian.

Bạn có thể dành thời gian để đến Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Fintech – công ty lắp đặt nhôm kính cao cấp số 1 Việt Nam để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về các mẫu cầu thang kính phù hợp với công trình của bạn . Hoặc có thể gọi điện đến hotline 0939 804 888 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: https://fintech.com.vn

 

Share Button

Hoặc điền đầy đủ thông tin, Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Ý kiến bạn đọc

Chuyên gia tư vấn (24/7): 0904 83 83 15

Comments are closed.